10/26/2023 9:04:45 PM | Posted by : Tung Mac
LÀM MỚI TIỆC CUỐI NĂM VỚI NHỮNG Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ
Year End Party (YEP) từ lâu đã thành một sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong nét đẹp văn hóa doanh nghiệp. Đây là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, giải trí sau một năm làm việc vất vả. Chính vì vậy, cứ đến gần những tháng cuối năm, sự kiện này lại được các nhân viên trong công ty mong chờ.
Tuy nhiên, vì là sự kiện tổ chức thường niên nên khó tránh khỏi việc nội dung sự kiện bị lặp lại và theo một motip cũ. Do đó, để sự kiện trở nên mới lạ và đem lại sự hào hứng cho các thành viên tham gia luôn cần sự đổi mới, sáng tạo. Cùng tham khảo một số cách để tiệc cuối năm trở nên hấp dẫn hơn qua bài viết này.
MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN
1. Tổng kết lại các hoạt động của doanh nghiệp thông qua việc cùng nhau nhìn lại chặng đường, những thành tích cũng như khuyết điểm của công ty trong một năm qua.
2. Là dịp để ban lãnh đạo gửi lời tri ân, cảm ơn đến các thành viên trong công ty, các đối tác khách hàng.
3. Vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và có những cống hiến tích cực cho công ty.
4. Gắn kết các thành viên, để mọi người giao lưu, chia sẻ và kết nối với nhau.
5. Tạo động lực để phấn đấu cho năm mới sắp đến.
6. Xây dựng hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ trong lòng công chúng và nội bộ doanh nghiệp.
4 Ý TƯỞNG GIÚP TIỆC YEAR END PARTY THOÁT MÁC “NHÀM CHÁN”
Sau khoảng thời gian “chạy đua” với các chỉ tiêu, buổi tiệc cuối năm chính là thời điểm để tổng kết, nhìn lại, tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc. Đồng thời, cũng thể hiện văn hoá doanh nghiệp, giá trị cốt lõi công ty. Tuy việc tổ chức tiệc cuối năm năm nào cũng có nhưng để có ý tưởng hấp dẫn đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Bởi ý tưởng chương trình giống như kim chỉ nam dẫn dắt toàn bộ sự kiện. Vậy làm cách nào để biến bữa tiệc Year End Party trở nên hấp dẫn, thú vị?
1. Gây ấn tượng với “địa điểm” mới lạ
Hình ảnh đầu tiên mà chúng ta thường nghĩ đến mỗi khi tổ chức sự kiện là một khách sạn cao cấp, phòng tiệc sang trọng với dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn khách sạn là nơi tổ chức sự kiện không còn là một sự lựa chọn mới mẻ và độc đáo nữa. Thay vào đó, tại sao ekip không thử sức với việc tổ chức tại bể bơi (pool party), nightlife club, camping?
Tổ chức tiệc cuối năm ngoài trời thay vì trong khách sạn để làm mới
Một buổi tiệc ngoài trời đầy thi vị kết hợp giữa thiên nhiên, âm nhạc hay một buổi pool party quậy "tung nóc" chắc chắn sẽ khiến người tham dự cảm thấy hào hứng, phấn khích. Việc làm mới địa điểm tổ chức không chỉ tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, trải nghiệm tuyệt vời cho sự kiện mà còn góp phần làm cho buổi tiệc trở nên đáng nhớ và đầy ý nghĩa. Những điều này thường khó có được nếu chọn khách sạn là địa điểm tổ chức.
2. Lên ý tưởng với “chủ đề” độc đáo
Truyền thống mang theo sự ổn định và quen thuộc nhưng thay đổi là chìa khóa mở cánh cửa cho sự sáng tạo và hứng khởi. Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, một yếu tố khác giúp tiệc YEP trở nên độc đáo và người tham dự hứng thú hơn là chủ đề sự kiện. Hãy thử kết hợp các yếu tố khác nhau từ các lĩnh vực như nghệ thuật, văn hóa, công nghệ hoặc tham khảo từ các bộ phim điện ảnh kinh điển, những câu chuyện thần thoại hay một trend đang hot sẽ là ý tưởng tuyệt vời để chủ đề YEP trở nên mới mẻ, hấp dẫn hơn.
Tiệc cuối năm theo concept The Great Gatsby
3. Thêm “gia vị” cho chương trình
Ekip có thể tổ chức YEP như một gameshow để tăng sự tương tác giữa các thành viên và nâng cao tính giải trí cho sự kiện. Thay vì ngồi xem các tiết mục biểu diễn trong khoảng thời gian dài, người tham dự sẽ được là người chơi với nhiều câu hỏi, phần thi hóc búa.
Bên cạnh đó, tiết mục biểu diễn đến từ Ban lãnh đạo cũng là một idea đầy bất ngờ. Tiết mục vừa thể hiện sự quan tâm, hoà đồng của BLĐ vừa là dịp để các "sếp" khoe tài lẻ và chinh phục toàn thể nhân viên.
Tiết mục biểu diễn đến từ ban lãnh đạo cũng là một idea gây phấn khích
4. Kết nối các chi nhánh thông qua “cầu truyền hình”
Buổi tiệc cuối năm không chỉ là dịp để kỷ niệm một năm thành công mà còn là cơ hội để tạo ra sự gắn kết và giao lưu giữa các thành viên của công ty đặc biệt khi có nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước. Thay vì tổ chức một buổi tiệc tập trung tại một địa điểm duy nhất, việc sử dụng công nghệ cầu truyền hình là một hình thức tuyệt vời để gắn kết các thành viên trong công ty tại các điểm cầu khác nhau.
Cầu truyền hình là một giải pháp phù hợp với những công ty có nhiều chi nhánh
Với sự tiến bộ của công nghệ, việc tổ chức YEP qua cầu truyền hình đã không con phức tạp. Không cần phải cùng di chuyển đến một địa điểm, tiết kiệm thời gian và công sức, ban lãnh đạo và các nhân viên có thể tham gia buổi tiệc một cách thoải mái từ điểm cầu của mình và vẫn kết nối, tương tác được với chương trình chung. Từ đó, không chỉ tạo ra một buổi tiệc cuối năm hiện đại mà còn khiến cho mọi người cảm thấy rằng họ là một phần quan trọng của một tập thể công ty lớn mạnh.
Đừng ngần ngại thay đổi, hãy tìm sự tư vấn từ những agency chuyên nghiệp để biến bữa tiệc cuối năm quen thuộc trở nên hấp dẫn, ý nghĩa hơn với nhiều ý tưởng đột phá.
Biên tập: Phương Mai
Ảnh: Internet
Top views
Thuật ngữ tiếng Anh trong tổ chức sự kiện - 33690 views Sáng tạo key moment sự kiện - 7298 views 5 Sự kiện âm nhạc EDM hoành tráng nhất thế giới - 7231 views Trung tâm hội nghị Gem Center - 7162 views Phòng hòa nhạc Nhạc viện Hà Nội - 6441 views Khách sạn Sheraton Hà Nội - 6271 views Trung tâm Hội nghị Quốc gia NCC - 5459 views Khách sạn JW Marriott Hà Nội - 5411 views ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO TỔ CHỨC SỰ KIỆN (P1) - 5068 views Quy trình tổ chức M.I.C.E chuyên nghiệp - 5061 views Bí quyết tổ chức Pool Party bùng nổ - 5043 views Khách sạn The Reverie Sài Gòn - 5024 views Top 5 địa điểm tổ chức M.I.C.E tại Việt Nam - 4770 views Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM CÔNG TY - 4765 views Top 5 khách sạn resort tổ chức sự kiện tốt nhất tại Phú Quốc - 4753 views Sáng tạo thiệp mời sự kiện - 4751 views Khách sạn Lotte Hanoi - 4706 views ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO TỔ CHỨC SỰ KIỆN (P2) - 4523 views Khách sạn Le Meridien Sài Gòn - 4509 views Địa điểm tổ chức sự kiện văn hóa - thể thao - âm nhạc ngoài trời tại Hà Nội - 4439 views Công nghệ 3D Mapping - 4421 views Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn - 4285 views 5 bước tổ chức Webinar (hội thảo trực tuyến) thành công - 4221 views Khách sạn Lotte Legend Saigon - 4065 views Khách sạn Daewoo Hà Nội - 3969 views Rực rỡ với đường chạy sắc màu Color Me Run 2016 - 3926 views Canapé - Phong cách tiệc nhỏ bé & tinh tế - 3924 views 5 sự kiện EDM lớn tại Việt Nam 2017 - 3895 views Lễ hội nước trong thành phố Clear City Diving - 3649 views Công nghệ Hologram 3D - 3648 views Flamingo Đại Lải Resort - 3616 views Khách sạn InterContinetal Asiana Saigon - 3567 views Văn phòng sáng tạo của Mac Event - 3547 views Khách sạn Pullman Hà Nội - 3486 views Top 5 địa điểm tổ chức những buổi tiệc đẳng cấp - 3466 views Top 10 nam MC sự kiện hàng đầu Việt Nam - 3452 views Khách sạn Sheraton Saigon - 3305 views Emeralda Resort Ninh Bình - 3277 views Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội - 3239 views Top 10 nữ MC sự kiện hàng đầu Việt Nam - 3220 views Khách sạn Melia Hà Nội - 3086 views Khách sạn Sheraton Đà Nẵng - 3079 views VinPearl Resort & Spa Hạ Long - 3058 views InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - 2967 views Top 3 khách sạn resort tổ chức sự kiện tốt nhất tại Sapa - 2786 views Choáng ngợp Lễ hội ánh sáng Sydney - 2756 views Chinh phục bức tường Tiger - 2750 views Bí quyết tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới ấn tượng - 2734 views Toàn cảnh họp báo Kong: Skull Island - 2671 views 5 Bước tổ chức Hội nghị khách hàng thành công - 2623 views VinPearl Resort & Golf Nam Hội An - 2610 views Sự kiện The 8Finity Show chào đón Samsung Galaxy S8 - 2602 views TOP 5 KHÁCH SẠN TỔ CHỨC SỰ KIỆN HÀNG ĐẦU TẠI ĐÀ NẴNG - 2507 views 5 Lễ hội ánh sáng nổi tiếng thế giới - 2501 views Khám phá Vùng đất Tò Mò - 2359 views Top 5 Resort tổ chức Hội họp - Team Building gần Hà Nội - 2358 views WHITE PALACE HOÀNG VĂN THỤ - 2237 views Bí quyết tổ chức hội thảo thành công và thu hút người tham dự - 2155 views Thủ tục xin cấp phép tổ chức sự kiện - 2128 views 5 sự kiện Marathon lớn nhất Việt Nam - 2013 views MINI CONCERT - XU HƯỚNG ÂM NHẠC THU HÚT GIỚI TRẺ - 1574 views 4 ĐẠO DIỄN SÂN KHẤU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM - 1421 views 4 Lý do phải tổng duyệt trước khi chạy sự kiện - 1361 views 6 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ SÂN KHẤU “TRONG MƠ” - 1346 views VÌ SAO KEY MOMENT LÀ KHOẢNH KHẮC QUAN TRỌNG NHẤT? - 1280 views 5 SỰ CỐ HAY GẶP PHẢI VỚI DÂN EVENT - 1141 views LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHẠY SỰ KIỆN TỪ KHI CÒN ĐI HỌC - 1137 views 5 SÂN KHẤU RUNWAY NÂNG TẦM THỜI TRANG VIỆT - 1098 views 7 TỐ CHẤT CẦN CÓ CỦA 1 EVENT MANAGER - 981 views 20 CÁCH GIÚP EVENT PLANNER KHÔNG BAO GIỜ CẠN Ý TƯỞNG - 975 views TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI TẠI TPHCM - 966 views 7 ĐIỀU SINH VIÊN TRÁI NGÀNH CẦN BIẾT KHI THEO ĐUỔI EVENT - 879 views 5 HIỂU LẦM KHIẾN BẠN NGHĨ SAI VỀ NGHỀ EVENT - 871 views ĐIỂM DANH 3 TRIỂN LÃM DIGITAL ART ẤN TƯỢNG 2023 - 716 views Bí quyết tổ chức tiệc công ty thú vị và ý nghĩa - 700 views XU HƯỚNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN XANH & BỀN VỮNG - 653 views 3 SHOW THỜI TRANG VIỆT MỞ MÀN 2023 - 646 views LÀM GÌ Ở BÀN ĐIỀU KHIỂN? - 646 views LÀM MỚI TIỆC CUỐI NĂM VỚI NHỮNG Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ - 501 views XU HƯỚNG QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU BẰNG SỰ KIỆN TRIỂN LÃM - 109 views